giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy trẻ em ở đâu rẻ?


Hiện nay tại các thành phố lớn, xe đẩy trẻ em đã trở thành một sản phẩm rất phổ biến dành cho các mẹ có thể chăm sóc bé yêu được dễ dàng hơn mỗi khi ra ngoài.

Mặc dù xe đẩy trẻ em được sử dụng rất phổ biến nhưng với những sản phẩm đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé cũng như tiện dụng cho mẹ mỗi khi ra ngoài thì mức giá cũng hơi cao. Giá bán của xe đẩy em bé đáp ứng tiêu chuẩn EN-1888 của Châu Âu giao đọng từ 1,5 triệu đến 25 triệu tùy thương hiệu và tính năng.

 

Mua xe đẩy trẻ em ở đâu rẻ?

 

Cho nên, khi có nhu cầu mua xe đẩy trẻ em thì không ít bậc phụ huynh tìm kiếm cửa hàng bán giá rẻ để tiết kiệm chi phí bởi tiết kiệm đồng nào hay đồng nấy. Mỗi cửa hàng mẹ và bé bán một mức giá khác nhau tùy quy mô và cách thức hoạt động: Với các chuỗi cửa hàng thì giá bán sẽ tương đương giá niêm yết của nhà phân phối, còn các shop mẹ và bé online thì giá bán thấp hơn giá phân phối từ 5% đến 30%.

 

Mua xe đẩy trẻ em ở đâu rẻ?

 

Để tiết kiệm chi phí thì các mẹ nên mua tại các shop mẹ và bé online bởi đây là hình thức kinh doanh không tốn các chi phí mặt bằng và chi phí nhân công nhiều nên họ có thể giảm giá cho khách hàng. Tuy nhiên khi mua xe đẩy trẻ em thì các mẹ nên lựa chọn các webshop uy tín với các thông tin rõ ràng cùng chính sách bảo hành và dịch vụ tốt. Với những shop mẹ và bé online giảm trên 30% thì các mẹ nên kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng không lại “tiền mất tật mang”.

 

Mua xe đẩy trẻ em ở đâu rẻ?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là địa chỉ chuyên phân phối các dòng xe đẩy em trẻ em chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín thể giới như Graco, Combi, Brevi, Aprica, Summer, Fedora, KuKu, Coolkids,… Đến với chúng tôi, các mẹ sẽ được tư vấn chọn mua một chiếc xe đẩy phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính với giá bán thấp hơn thị trường từ 5% đến 30% và được bảo hành tại nhà đến 12 tháng.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com